Lạc trôi tại đồi chè Tâm Châu cùng bao nhiêu tấm hình sống ảo

Đồi Chè Tâm Châu là thánh đường sống ảo của thành phố Bảo Lộc. Nơi đây buổi sáng thì đong đầy sương sớm của cao nguyên. Ngôi lặng thinh bên những tách cafe thơm nồng ngắm bình minh ló dạng đẹp tuyệt vời.

Đồi Chè Tâm Châu

Thiên đường chụp ảnh đã bị bỏ quên

Thường thì người ta sẽ ghé thẳng tới Đà Lạt mà bỏ quên một Bảo Lộc nhỏ bé, mộc mạc trên đường đi. Bởi lẽ người ta thường thích thú với vẻ đẹp vốn đã nổi tiếng từ lâu của thành phố mờ sương này. Nhưng hôm nay, thành phố Bảo Lộc đã có đồi chè Tâm Châu thì dường như mọi suy nghĩ ấy đã tan chảy. Du khách khắp nơi bắt đầu thấy thú vị hơn khi đến tham quan chụp ảnh ở đây. Họ đến vào những buổi sáng mai khi những giọt sướng còn đong đầy trên những chiếc lá chè. Họ ngắm bình minh lên, họ chụp hình sống ảo…

Bảo Lộc còn rất nhiều nơi để check in lắm. Tuy nhiên chỉ cần 1 đồi chè Tâm Châu củng phần nào lấy lại niềm kiêu hãnh cho Bảo Lộc. À đó, nhắc đến chè, một đồi chè bạt ngàn, xanh mướt mát của Bảo Lộc.

Đồi Chè Tâm Châu

Lạc trôi trên những khung ảnh check in siêu ảo tại đây

Lạc Trôi ở Đồi Chè Tâm Châu Bảo Lộc bởi vì một khi bạn đã đến thì chẳng muốn về. Đồi chè bạt ngàn, xanh mướt mát của Bảo Lộc, nơi mà người ta đã lỡ bỏ qua trong chuyến hành trình lên Đà Lạt. Đồi chè còn là một không gian trong lành mát ngọt. Tới với đồi chè Bảo Lộc để một lần đắm chìm trong vị ngon của lá chè. Không những thế khung cảnh nơi đây đâu củng là góc ảnh chụp rất đẹp. Bạt ngàn chè xanh nằm lót dưới bầu trời xanh mây trắng gợn bay. Tôi dám chắc bạn sẻ say ngất ngay và chết lịm bởi những tấm ảnh mê hồn say đắm lòng người.

Màu xanh ngút mắt ấy càng đẹp hơn vào buổi sớm khi những làn sương mỏng còn tràn ngập không gian. Tất cả như hoà cùng tia sáng dịu dàng của ngày mới. Màu xanh non dịu nhẹ, mộc mạc trùng trùng điệp điệp giữa phố núi. Màu xanh ấy chưa bao giờ thôi động lòng du khách phương xa. Đến với đồi chè để được hoà mình vào thiên nhiên đất trời rực rỡ như thế thì ai mà nỡ bỏ qua cơ chứ.

Không gian trong lành mát ngọt nơi đồi chè Tâm Châu

Không quá nóng như Sài Gòn và cũng không quá lạnh như Đà Lạt. Thiên nhiên và khí hậu ở đồi chè Tâm Châu khá ôn hoà nên chè ở đây lúc nào cũng tươi tốt. Hẳn thế mà dù bạn tới đây vào mùa lạnh khi cành trụi lá. Hay những ngày trời ấm hoa cỏ tươi tốt thì nó vẫn cứ thế, xanh tươi mơn mởn. Chè ở đây có khắp mọi nơi, chè quanh nhà, nhà phơi trong sân. Hay trà được bày bán trong những cửa tiệm. Thời tiết trong lành hoà vào không gian yên tĩnh khoáng đạt khiến đồi chè tuy giản dị nhưng đầy sức sống. Bạn sẽ có cảm giác nó tựa như một cô gái phố núi nhu mì dịu dàng nhưng chẳng kém phần kiêu sa.

Đồi Chè Tâm Châu

Tới với đồi chè Tâm Châu thưởng thức vị ngon của chè

Chè Bảo Lộc nổi tiếng từ rất lâu và đã nức lòng những du khách gần xa. Dẫu chẳng thể ở lại cũng muốn ghé lại mua lấy một túi trà mang về làm quà. Vị ngon này sẽ còn đậm đà hơn khi bạn ở lại đây và sống cùng cuộc sống của những lá chè tươi. Bởi vì sao? bạn có thể lội bộ trong đồi chè, từ dãy này qua dãy khác để chạm tay vào từng đọt chè tươi non. Hơn hết là bạn được cảm nhận vị thanh tao của lá chè khi còn ở vương sương sớm. Thậm chí bạn có thể tận tay hái từng búp chè và quan sát cả quy trình chế biền ra chúng.

Kết luận

Để cảm nhận trọn vẹn nhất thì bạn hãy thử dành một buổi sáng ở Bảo Lộc. Bạn đến đồi chè Tâm Châu ngắm nhìn và thưởng thức tách chè nóng nhé. Tôi cam đoan bạn sẽ không cảm thấy thất vọng một chút nào đâu.

Rate this post